Toàn Cản Vụ Việc Cô Gái Tiktoker Bị Bóc Phốt Dẫn Đến Nhập Viện

Lê Phương Anh, được biết đến với cái tên Phanh Nè trên TikTok, đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội trong những ngày gần đây. Cô gái sinh năm 2002 này, với 663.000 người theo dõi, gần đây, đã bị một kênh TikTok có tên C.B “bóc phốt” đăng tải những thông tin tiêu cực về cô.

Nguồn Cơn Của Vụ Việc

Vào ngày 23/6, kênh C.B bất ngờ tung ra một đoạn tin nhắn được cho là giữa Phanh Nè và một người đàn ông trong quá khứ, với nội dung thẳng thắn về chuyện tình – tiền và chứa nhiều lời lẽ nhạy cảm. Mặc dù không có bằng chứng xác thực rằng người trong tin nhắn là Phanh Nè, nhưng tin đồn đã nhanh chóng lan rộng. Chỉ sau gần một ngày, đoạn clip đã thu hút 6,2 triệu lượt xem và hơn 5.000 bình luận. Đến nay, video này đã đạt 11,6 triệu lượt xem và hơn 8.000 bình luận.

TikToker Phanh Nè

Phản Ứng Của Phanh Nè

Sau khi bị “bóc phốt”, Phanh Nè đã có một số động thái lên tiếng. Đầu tiên, cô đăng hai video liên tiếp trên TikTok, nhắc thẳng đến kênh C.B với đôi mắt rơm rớm nước. Trong video đầu tiên, cô chia sẻ: “Mọi người đang công kích mình rất nhiều, mình thấy hoang mang và sốc. Hiện tại mình chưa thể giải thích rõ ràng, nhưng không phải tất cả những gì kênh kia nói đều là sự thật.” Tuy nhiên, ngay sau đó, Phanh Nè lại giới thiệu một chương trình hẹn hò mới với thái độ vui vẻ, thậm chí cười nhếch mép, làm dấy lên nhiều nghi ngờ và chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Trước phản ứng của Phanh Nè, kênh C.B tiếp tục công kích cô trong các video tiếp theo. Đến nay, C.B đã đăng tổng cộng 9 video về Phanh Nè, với video mới nhất ra mắt vào trưa ngày 30/6.

Khủng Hoảng Cá Nhân Của Phanh Nè

Đêm 27/6, Phanh Nè bất ngờ livestream khóc nức nở, chia sẻ rằng cô và gia đình đang bị netizen công kích. Cô cảm thấy không biết phải làm gì và tuyên bố rằng nếu cô biến mất, trách nhiệm thuộc về kênh “bóc phốt”. Cô nói: “Nếu mình trả lời có thì sao? Nếu không phải sự thật thì mọi người có tin mình không? Tại sao mọi người lại tin những gì kênh đó nói là sự thật?”

Phanh Nè trong video thứ 2 cô đăng tải
Phanh Nè live trong tối ngày 29/6

Sự Can Thiệp Của Hùng Didu

Sáng sớm ngày 28/6, Hùng Didu, người bạn và cũng là người được đẩy thuyền với Phanh Nè, đăng tải cuộc trò chuyện với mẹ Phanh Nè, tiết lộ rằng bà không thể liên lạc được với con gái và rất lo lắng cho tình trạng tinh thần của cô. Trong khi cố gắng tìm kiếm Phanh Nè, Hùng Didu cũng tiết lộ về quá khứ của cô với một người đàn ông tên K., làm trong lĩnh vực tài chính. Anh cho biết, sau khi chia tay, K. đã sử dụng hình ảnh nhạy cảm để kiểm soát và đe dọa Phanh Nè.

Hùng Didu khẳng định mình sẵn sàng đối chất và đưa ra bằng chứng để bảo vệ Phanh Nè, nhưng cũng bày tỏ rằng mình và gia đình cô đang rất lo lắng và khủng hoảng.

Hùng Didu nói chuyện với Phanh Nè

Tình Hình Hiện Tại

Nửa đêm 29/6, Hùng Didu chia sẻ hình ảnh Phanh Nè đang được cấp cứu tại bệnh viện, khiến cộng đồng mạng lo lắng. Đến trưa 30/6, Hùng cho biết đã tìm thấy Phanh Nè và cảm thấy nhẹ lòng hơn. Anh nhấn mạnh rằng các thông tin từ kênh C.B và người yêu cũ của Phanh Nè đều không có căn cứ và đang chuẩn bị thu thập bằng chứng để đối chất.

Phanh Nè đã phải nhập viện

Phản Ứng Của Cộng Đồng

Trước những thông tin trái chiều và chưa được kiểm chứng, nhiều người dùng mạng đã kêu gọi sự tỉnh táo và cẩn trọng khi tiếp nhận thông tin. Một số người tỏ ra phẫn nộ trước các bình luận cười cợt và mong muốn nhìn thấy kết quả tiêu cực cho Phanh Nè. Điều này đã tạo cơ hội cho các nội dung giả mạo và phản cảm tiếp tục lan truyền.

Vụ việc này không chỉ là lời cảnh tỉnh về sự ảnh hưởng của mạng xã hội mà còn là lời nhắc nhở về trách nhiệm khi chia sẻ và tiếp nhận thông tin. Chúng ta cần thận trọng, không nên để những tin đồn chưa xác thực làm tổn thương người khác và gây ra những hậu quả không đáng có.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: