THANH ÂM BÊN THÔNG – ĐIỂM HẸN ÂM NHẠC MỚI CỦA MIỀN BẮC

Giới thiệu về “Thanh âm bên thông”:

Là một show âm nhạc độc đáo ở bên bờ di sản thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long, “Thanh Âm Bên Thông” đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn mới không thể bỏ lỡ cho cả người dân địa phương và du khách từ khắp nơi khi tới miền Bắc.

Show " Thanh Âm Bên Thông"

Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này do Doanh nghiệp 1900 Group lên ý tưởng và thực hiện, đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền bắc nói riêng và trên cả nước nói chung.

“Thanh Âm Bên Thông” không chỉ đơn thuần là một show âm nhạc, mà là một trải nghiệm nghệ thuật được xây dựng một cách tỉ mỉ, tinh tế và sáng tạo.  Lấy cảm hứng từ thành công của những mô hình show nhạc ở trong nước cũng như quốc tế, hai vợ chồng anh Thanh Tùng và chị Diamond Quế đã dốc hết thời gian tâm huyết, cùng ekip tạo nên chương trình âm nhạc độc đáo này với những sân khấu đặc biệt, mang đến cho khán giả ấn tượng khó phai.

Ca sĩ Đan Trường biểu diễn tại Show
Ca sĩ Đan Trường biểu diễn tại sân khấu Thanh Âm Bên Thông

Ban đầu, chương trình được biết đến với tên gọi “Đêm Nhạc Trên Thông” và được tổ chức lần đầu vào tháng 5/2022 tại khu vườn thông tuyệt đẹp của khách sạn Hạ Long 1. Từ đó, show nhạc đã không ngừng phát triển và tiến xa hơn với tên gọi “Thanh Âm Bên Thông”, mang đến những trải nghiệm âm nhạc đặc sắc tại nhiều địa điểm khác nhau.

Đến với “Thanh Âm Bên Thông”, khán giả sẽ được thăng hoa với sự hòa quyện của âm nhạc và cảnh sắc. Từ Cảng tàu quốc tế Hạ Long với kiến trúc cổ điển và phong cách Châu Âu sang trọng, đến Quán Cafe Đồi Mặt Trời với view toàn cảnh đôi bờ Cửa Lục và vịnh Hạ Long, hay khu Resort nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Đảo Rều Hạ Long với không gian đẳng cấp và riêng biệt, mỗi địa điểm tổ chức mang lại một trải nghiệm mới lạ, tràn đầy cảm xúc cho khán giả.

Một trong những sân khấu của Thanh Âm Bên Thông
Một trong những sân khấu của Thanh Âm Bên Thông

Chất xúc tác cực mạnh ở “Thanh Âm Bên Thông” là sự xuất hiện đa dạng của các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam thành danh đã lâu như Bằng Kiều, Mỹ Linh, Quang Dũng, Ưng Hoàng Phúc, Đan Trường, Khánh Phương, Noo Phước Thịnh… hay các ca sĩ trẻ đang được yêu thích bởi các hit nhạc mới như Ngô Lan Hương, Orange, Vũ, Hòa Minzy, Châu Dương, Dương Trần Nghĩa… Mỗi show nhạc lại mang một thông điệp riêng biệt, khiến khán giả luôn chờ đợi để thưởng thức như một thói quen vào mỗi dịp cuối tuần.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tại “Thanh Âm Bên Thông”

“Chương trình này đích thực là một cuộc hành trình đẹp đến tận cùng cảm xúc’ – Một khán giả đến từ Hà Nội chia sẻ sau show.

Dưới đây là lịch trình đêm diễn sắp tới của “Thanh Âm Bên Thông” cùng với sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng:

Lịch biểu diễn tháng 10/2023

Lam Trường
  • Tại sân khấu: DU THUYỀN SEA OCTOPUS
  • Thời gian: 17h30 – 22h Ngày 13/10/2023
  • Ca sĩ LAM TRƯỜNG và ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh trong chương trình Tiệc Tối Cùng Thần Tượng.

  • Tại Sân Khấu: Quảng Trường Marina Bim Group
  • Thời gian: 20h ngày 28/10/2023
  • Live show: Chưa Quên Người Như Anh của ca sĩ HÀ NHI & MAI TIẾN DŨNG

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: