Top những quán Bar Hà Nội sôi động, náo nhiệt, chất lượng hàng đầu

Với nhịp sống hối hả và tinh thần hiện đại, thủ đô Hà Nội đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong thế giới giải trí đêm tại Việt Nam. Những quán bar ở đây không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống và âm nhạc mà còn là biểu tượng của sự phóng khoáng và cái mới mẻ.

Trong danh sách dưới đây, ShowbizVietnam hân hạnh giới thiệu với bạn Top 8 Quán Bar Sôi Động và Đẳng Cấp Tại Thủ Đô Hà Nội. Những địa điểm này không chỉ xuất sắc với các đồ uống, cocktail độc đáo và chất lượng, mà còn mang đến không gian âm nhạc náo nhiệt, sôi động, cực kì đa dạng và mang những phong cách riêng, tạo lên những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho giới trẻ.

1. Bar 1900 LeTheatre – một trong những Top đầu bar Hà Nội

Bar 1900, hay còn được gọi là 1900 LeTheatre, là một trong những quán bar nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích nhất. Quán nằm ở số 8 Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm, trên nền của nhà hát kịch Quảng Lạc cũ. Quán có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại, với những bức tranh kể lại lịch sử và văn hóa Hà Nội . Quán có sân khấu chính nằm ngay ở giữa, với ánh đèn và âm thanh sống động, tạo không khí sôi động và náo nhiệt, kích thích cho khách hàng .

Bar 1900 là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, vui chơi và giao lưu với bạn bè. Bạn có thể thưởng thức những ly cocktail ngon miệng, nghe nhạc và nhảy múa theo những bản hit remix, những bản DJ đình đám. Bạn cũng có thể chụp ảnh sống ảo với những góc decor đẹp mắt và đặc sắc . Bar 1900 cũng là nơi hẹn hò, tụ tập, giao lưu của nhiều nhóm bạn trẻ, vì quán có không gian rộng và thoải mái, khoảng cách giữa các bàn khá gần.

Không gian sôi động tại 1900 Bar
Không gian sôi động tại 1900 Bar

Bar 1900 Hà Nội

Đến với 1900, bạn không cần phải bận tâm về trang phục hay phong cách khi đến bar, chỉ cần tự nhiên là chính mình và đắm chìm vào không khí sôi động ở đây.

Một vài thông tin về Bar 1900 cho các bạn tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 8 Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: Từ 18:00 đến 02:00 hàng ngày.
  • Giá cả: Từ 50.000 đồng đến 300.000 đồng cho một ly cocktail hoặc một chai bia.
  • Sức chứa: Khoảng 500 người.
  • Dịch vụ: Có wifi miễn phí, máy lạnh, phục vụ tận nơi, chỗ để xe.
  • Sự kiện: Thường xuyên có các buổi biểu diễn của các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước, các ca sĩ và nhiều ban nhạc trẻ.

Bar 1900 ( Nghìn chín) là một quán bar độc đáo và hấp dẫn, mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên. Nếu bạn muốn trải nghiệm một quán bar khác biệt và sôi động ở Hà Nội, hãy ghé thăm 1900 tại Tạ Hiện. Bạn sẽ không thất vọng về dịch vụ và không khí của quán. 1900 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thú vị và khó quên.

2. New Square Club

Bar New Square là một quán bar nổi bật và sành điệu tại Hà Nội. Quán nằm trong Khách sạn Deawoo, tọa lạc ở 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Quán có sức chứa lên đến 1.000 người, nơi đây đảm bảo mang đến cho bạn không khí tấp nập, sôi động không một quán bar nào khác có thể theo kịp.

Bar New Square Hà Nội
Bar New Square Hà Nội

New Square được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với những chi tiết trang trí độc đáo và ấn tượng. Quán có hai tầng, tầng dưới là khu vực nhảy múa và uống rượu, tầng trên là khu vực ngồi và thư giãn. Quán có sân khấu lớn, với hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp, tạo cảm giác như bạn đang ở trong một câu lạc bộ đêm hiện đại Châu Âu.

Đây là nơi tụ hội của các bạn trẻ yêu thích âm nhạc và vũ đạo Dancer. Bạn có thể thưởng thức những ly cocktail hảo hạng, nghe những bản nhạc sôi động do các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước biểu diễn. Bạn cũng có thể nhảy múa và giao lưu với những người bạn mới. New Square còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, như miễn phí vào cửa vào các ngày trong tuần, giảm giá đồ uống vào các dịp lễ.

Bar New Square Hà Nội 3

Nếu bạn muốn tìm một quán bar Hà Nội náo nhiệt, sôi động và chất lượng, hãy đến Bar New Square. Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian âm nhạc đỉnh cao, một dịch vụ chu đáo và một bầu không khí vui vẻ, sôi động. New Square chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Một số thông tin chi tiết hơn về Bar New Square:

  • Địa chỉ: Số 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: Từ 18:00 đến 01:00 hàng ngày.
  • Giá cả: Từ 100.000 đồng đến 550.000 đồng cho một ly cocktail hoặc bia, combo..v.v.
  • Sức chứa: Khoảng 1.000 người.
  • Dịch vụ: Có wifi miễn phí, máy lạnh, phục vụ tận nơi, chỗ để xe ô tô.
  • Sự kiện: Thường xuyên có các buổi biểu diễn của các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước, các ca sĩ và ban nhạc trẻ.

3. 1988 Club- Nơi Hội Tụ Niềm Vui Trong Không Gian Mới Mẻ

Khám phá sự mới lạ và đầy hấp dẫn tại 1988 Club – một quán bar đang gây sốt trong cộng đồng giới trẻ. Dù mới khai trương, quán đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng bởi không gian độc đáo và những trải nghiệm đỉnh cao mà nó mang lại.

1988 Club tọa lạc tại 107 QL32 Dốc Khánh xã tam hiệp huyện phúc thọ, Hà Nội.

Mỗi buổi tiệc tại 1988 Club không chỉ là một bữa tiệc âm nhạc thông thường, mà còn là một sự kiện đặc biệt, nồng nhiệt và cuốn hút. Không gì có thể so sánh với những party âm nhạc đầy năng lượng, nơi mọi người quẩy hết mình trong không gian sang trọng và lịch lãm. Smile chill thượng hạng cùng với sự góp mặt của những DJ, MC cùng những màn Sexy Dancer mãn nhãn, bạn sẽ được hòa mình vào dòng nhạc vui tươi và cuốn hút.

1988 Club

1988 Club không chỉ dừng lại ở việc mang đến những trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp, mà còn là nơi có sự xuất hiện thường xuyên của các idol, ca sĩ và DJ nổi tiếng với khán giả trẻ. Bạn có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và thậm chí là vũ đạo cùng với những người tài năng hàng đầu.

DJ Triệu Muzik tại 1988 Club
DJ Triệu Muzik tại 1988 Club

Không chỉ vậy, 1988 còn rất quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng bằng việc áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Những combo đặc biệt được kết hợp cùng giá giảm đang chờ đón bạn, giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mà không cần lo ngại về chi phí.

Tại 1988 Club, mọi thứ không chỉ đơn thuần là âm nhạc, mà còn là nhịp sống đầy màu sắc, cùng những khoảnh khắc đáng nhớ và ngập tràn niềm vui. Hãy đặt chân đến đây và cảm nhận sự mới mẻ và sôi động ngay từ lần đầu tiên.

4. HERO Club – Bar Hà Nội xịn xò

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi quán mang đậm dấu ấn thế giới với những DJ hàng đầu, thì Hero Bar chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với địa chỉ số 42M đường Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội, quán sẵn sàng mở cửa từ 21:00 đến 04:00, phục vụ khách hàng cả đêm náo nhiệt

Bar Hero Club 1

Chắc chắn rằng Hero Bar không chỉ là một địa điểm giải trí đơn thuần, mà còn là điểm đến cho các tín đồ âm nhạc tìm đến để giải tỏa căng thẳng vào những ngày cuối tuần. Với việc mở cửa khá muộn, khoảng 11-12 giờ đêm thường là thời điểm hợp lý để tham gia. MC tại đây không chỉ dẫn dắt chuyên nghiệp mà còn đầy duyên dáng và hài hước, tạo cho các khách hàng không gian vui tươi và sảng khoái.

Bar Hero Club 1
Hero Club luôn sôi động mỗi đêm

Với mức giá chỉ từ 60.000 – 300.000 VNĐ/người, bạn có thể thưởng thức không chỉ âm nhạc sống động mà còn cả những món đồ uống thơm ngon. Hero Bar chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ đối với những ai yêu thích âm nhạc và tìm kiếm không gian giải trí độc đáo trong lòng thủ đô sôi động – Hà Nội.

5. XÍNH Lounge 44 Phan Bội Châu Hà Nội

XÍNH Lounge

XÍNH Lounge là một trong những địa điểm ăn chơi nổi tiếng ở Hà Nội, với không gian sang trọng, âm nhạc sôi động và đồ uống phong phú. Bar được mở vào năm 2021. Nơi đây thu hút nhiều khách hàng trẻ tuổi, yêu thích phong cách hiện đại và năng động. XÍNH Lounge có sức chứa khoảng 200 người, với các khu vực riêng biệt như sân thượng, phòng VIP và phòng karaoke.

6. AVA Lounge:

AVA Lounge là tổ hợp giải trí lớn nhất Thủ Đô. Địa điểm vui chơi về đêm không thể bỏ qua cho giới trẻ Hà Nội.

Tọa lạc tại địa chỉ : 50-52 Hàng Bè, Hoàn Kiếm. Tại đây, bạn sẽ được tiệc tùng full tuần cùng với dàn DJ Line Up cực chất đến từ nhà AVA Lounge, để âm nhạc từ các DJ sẽ xuất hiện tại AVA “bật mood” cho bạn ngay từ đầu tuần.

Dàn DJ chất của AVA
Dàn DJ chất của AVA
AVA Lounge
AVA Lounge

Đặc biệt, những bữa tiệc Neon sẽ xuất hiện trong không gian đẳng cấp của AVA Land để “chiêu đãi” các khách hàng – player chính hiệu có một đêm đắm mình trong sự ảo diệu của Neon Dancer cùng với Robot xiếc đầy kĩ thuật đặc sắc “đỉnh kout”. Hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo có 1-0-2 chỉ có tại AVA Lounge

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: