SƠN TÙNG – HẢI TÚ THAY ẢNH ĐẠI DIỆN ĐỒNG ĐIỆU

Vào tối ngày 27/2, Sơn Tùng M-TP đã thay đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội để quảng bá cho MV sắp ra mắt “Chúng Ta Của Tương Lai”. Không giống như poster bí ẩn trước đó với hình ảnh của Hải Tú, lần này, Sơn Tùng xuất hiện trong một bức ảnh mới rực rỡ và dịu dàng, với gam màu hồng-xanh pastel của bầu trời và hoa. Visual mới của Sơn Tùng làm tan chảy trái tim của fan với vẻ ngoài lãng tử đầy sức hút, nhưng vẫn mang trong mình ánh mắt sâu thăm và bí ẩn.

Ngay sau đó, nàng thơ duy nhất và cũng là nữ chính trong MV, Hải Tú, cũng tung ra một bức ảnh tương tự, khoe vẻ đẹp trong trắng và nụ cười tỏa nắng, thu hút sự chú ý của mọi người. So sánh hai bức ảnh, có thể thấy sự đồng điệu và sự hoàn hảo khi Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện bên nhau. Sau ba năm kể từ “Chúng Ta Của Hiện Tại”, cặp đôi Sơn Tùng – Hải Tú vẫn giữ được sức hút đặc biệt khi đứng bên nhau. Nhiều người đã nhận xét về sự tương đồng giữa Hải Tú và Sơn Tùng, từ ngoại hình cho đến phong cách cá nhân. Cả hai đã tạo ra một bữa tiệc visual đích thực, khiến fan không thể không mong chờ để thưởng thức concept thực sự của MV.

Sơn Tùng và Hải Tú lần lượt thay ảnh đại diện đồng điệu

Chỉ sau 7 phút khi Sơn Tùng thay đổi ảnh đại diện, Bích Phương đã lập tức cập nhật ảnh visual cận cảnh cho MV “Nâng Chén Tiêu Sầu”. Trong bức ảnh mới, Bích Phương tràn đầy sức sống, nữ tính và quyến rũ, thu hút ánh nhìn với màu son đỏ nổi bật. Visual của Bích Phương nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan.

Bích Phương cũng thay đổi hình đại diện chỉ sau Sơn Tùng 7 phút

Tuy nhiên, việc liên tục “đụng độ” với Sơn Tùng, từ thời gian phát hành âm nhạc cho đến các hoạt động quảng bá, đã khiến cho một số fan của giọng ca gốc Thái Bình phản đối Bích Phương. Nhiều người cho rằng Bích Phương đang cố ý sử dụng danh tiếng của Sơn Tùng để tạo ra sự chú ý đối với sự trở lại của mình sau ba năm vắng bóng.

Ninh Phạm

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: