Bộ ảnh cưới của Quang Hùng MasterD và Lê Dương Bảo Lâm hiện đang gây bão MXH

Tối ngày 6/10, nam ca sĩ Quang Hùng MasterD đã tổ chức buổi fan meeting mừng sinh nhật tuổi 27 tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên anh tổ chức sự kiện họp mặt người hâm mộ ở Việt Nam, sau những thành công vang dội tại thị trường âm nhạc Thái Lan. Dù nổi tiếng tại xứ sở chùa vàng với lượng fan hùng hậu, nhưng Quang Hùng vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn trên thị trường trong nước. Tuy nhiên, nhờ tham gia chương trình “Anh trai say hi”, anh đã có bước đột phá lớn, trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ được săn đón nhất hiện nay.

Vì vậy, sự kiện fan meeting lần này của Quang Hùng được dân tình săn đón nhiệt tình và vé cho cả hai đêm 6-7/10 đều được bán hết trong thời gian ngắn. Trong đêm đầu tiên, Quang Hùng MasterD mang đến không khí bùng nổ với loạt màn trình diễn các bản hit như “Trói Em Lại”, “Dễ Đến Dễ Đi”, khiến khán giả đứng ngồi không yên. Không chỉ dừng lại ở khả năng ca hát xuất sắc, nam thần sinh năm 1997 còn khiến fan “tan chảy” nhờ visual điển trai và phong cách tương tác tinh tế, lịch thiệp. Những video do người hâm mộ ghi lại trong đêm diễn đều đã nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ và thu hút lượng tương tác lớn trên các nền tảng MXH.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của đêm diễn chính là “đám cưới” của nam ca sĩ cùng người đàn anh Lê Dương Bảo Lâm ngay tại sự kiện mừng sinh nhật tuổi 27. Quang Hùng và Lê Dương Bảo Lâm liên tục có những màn “tung hứng” đầy duyên dáng, khiến khán giả được một phen cười nghiêng ngả. Trong màn tiểu phẩm của hai nghệ sĩ, Lê Dương Bảo Lâm hóa thân thành “cô dâu” Thúy Diễm, đầu đội mũ cưới và tay cầm hoa, hài hước dẫn “chú rể” Quang Hùng lên sân khấu. Với kiểu tóc đầu đinh kết hợp cùng mũ cưới, tổng thể trang phục của Lê Dương Bảo Lâm được fan đánh giá vừa ngộ nghĩnh vừa “lầy lội”, tạo nên một màn diễn khó quên, ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên các nền tảng mạng xã hội.

“Chú rể” Quang Hùng MasterD và “Cô dâu” Lê Dương Bảo Lâm

Dù đây là lần đầu tiên Quang Hùng MasterD tổ chức fan meeting tại quê nhà, nhưng sự kiện đã diễn ra trơn tru, nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Khâu tổ chức được đánh giá mượt mà, không có tình trạng chen lấn hay rắc rối nào xảy ra, giúp khán giả tham dự có được trải nghiệm tuyệt vời. Những kinh nghiệm tích lũy trong quá trình hoạt động tại Thái Lan đã giúp Quang Hùng tự tin dẫn dắt chương trình, tạo không khí vừa vui vẻ, vừa gần gũi với fan của mình.

Những tin tức khác có thể bạn quan tâm: